Dự Án MASTERI VILLAS THẢO ĐIỀN - NAM AN KHÁNH

Masteri Villas Nam An Khánh
- Một dự án đặc biệt với mong muốn mang lại một trải nghiệm chưa từng có cho tất cả các khách hàng. Chủ đầu tư cũng như tất cả các đối tác tham gia vào dự án sẽ cố gắng bằng tất cả tâm huyết của mình để mang tới thương hiệu "Masteri". Một khu Villa biệt lập đẳng cấp lần đầu tiên tại Tây Hà Nội. Niềm hạnh phúc của Quý cư dân tương lai là động lực to lớn nhất để Chủ đầu tư nỗ lực làm việc và phát triển dự án Masteri Villas này...


Khu Villa biệt lập đẳng cấp Masteri Villas, Hà Nội
- MASTERI VILLAS là khu Villa biệt lập (Villa Compound)  hiện hữu như “viên ngọc quý” của Tây Hà Nội - được phát triển bởi thương hiệu Bất Động Sản uy tín MASTERI và TECHCOMDEVELOPER. Các đối tác bao gồm: ngân hàng bảo lãnh Techcombank, nhà thầu xây dựng COTECCONS, quản lý Savills, tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trường liên cấp chất lượng cao Vinschool và siêu thị quy mô Vinmart.

- Mô hình Villa biệt lập (Villa Compound) là loại hình nhà ở cao cấp, nổi bật với  chất lượng hoàn hảo và an ninh  tuyệt đối, được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, mọi hoạt động ra vào khu đều được bảo vệ 24/24. Các tiện ích nội khu đẳng cấp (club house, hồ bơi, nhà hàng…) chỉ dành riêng cho cư dân. Với công năng duy nhất là nhà ở thấp tầng và số lượng hạn chế, Villa Compound thật sự là sản phẩm mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.

Đôi nét về thương hiệu “Masteri”.
- Thương hiệu BĐS cao cấp “Masteri” ra mắt thị trường với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Với mục tiêu “phát triển bền vững” thương hiệu BĐS Masteri Thảo Điền đã xác định lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín, đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất và mang đến những chuẩn mực sống đẳng cấp cho khách hàng thông qua 3 phân khúc sản phẩm chính đó là: Dự án hạng sang, Dự án cao cấp và Dự án hiện đại.
- Tiếp nối thành công dự án Masteri Thảo Điền, thương hiệu Masteri đã giới thiệu ra thị trường một dự án mới thuộc phân khúc Dự án hiện đại mang tên Masteri M-One. - Dự án mới này nằm ở phía Nam TP.HCM phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có, Masteri M-One được kỳ vọng sẽ đem đến cho thị trường sản phẩm BĐS có tính cạnh tranh cao, mang đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Masteri. Đến với thương hiệu BĐS Masteri, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng dân cư văn minh.
...Và đây là lần đầu tiên thương hiệu “Masteri” phát triển ra ngoài bắc với dự án đầu tiên Masteri Villas Nam An Khánh theo mô hình khu Villa biệt lập đẳng cấp.Đây cũng là món quà tri ân của Chủ đầu tư cùng các đối tác tham gia vào dự án dành trọn tâm huyết của mình dành tặng cho quý khách hàng.

Thông tin dự án Masteri Villas Nam An Khánh
- Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển dự án Techcomdeveloper
- Địa chỉ dự án: Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Đối tác chiến lược: Techcombank, Vingroup, Coteccons, Savills, Artelia, Unicons, Ricons, F.D.C...
- Mô hình phát triển: Khu Villa biệt lập (Villa Compound) đẳng cấp mang phong cách vùng Địa trung hải.
- Tổng diện tích đất 24.2ha
- Đất cây xanh 2.5ha
- Mật độ xây dựng 27.3%
- Sản phẩm của dự án Gồm có Biệt thự, Liền kề, Nhà phố thương mại Shophouse
- Diện tích từ 90 đến 250m2
- Dự án Masteri Villas Nam An Khánh có vị trí tuyệt đẹp ngay sát hồ điều hòa rộng 10ha với đường dạo bộ quy hoạch 7m và kéo dài hơn 6km.
- Phong cách thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn của khu vực Địa trung hải thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay, mang tới cho quý cư dân tương lai tiểu khu Masteri Villas Nam An Khánh một giá trị sống hoàn hảo đáng mơ ước.
- Tiện ích nổi bật của dự án Masteri Villas Nam An Khánh
- Khu chức năng đầy đủ tiện ích khép kín chỉ dành riêng cho các quý cư dân nơi đây.
- Những gì cơ bản nhất và cao cấp nhất đều có ngay tại nơi đây.
- Trung tâm thương mại Vincom
- Trường học Vinschool
- Hệ thống siêu thị Vinmart
- Hồ điều hòa 10 ha (diện tích mặt nước là khoảng 8,4 ha + đường dạo quanh hồ rộng 7m) với đường chạy bộ dọc ven hồ với chiều dài lên tới 6km
- Mức giá đặc biệt hấp dẫn là món quà tri ân cho tất cả các khách hàng quan tâm tới dự án. Giá dự kiến chỉ từ 4.5 tỷ Quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn liền kề ngay tại mảnh đất mang đậm dấu ấn phong cách Địa trung hải này.

...Một trải nghiệm hoàn toàn mới mang thương hiệu "Masteri". Masteri Villas - Khu Villa biệt lập đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội...