Mon Bay Hạ Long - Điểm đến của các nhà đầu tư thông thái


Trong thời điểm hiện tại các dự án BĐS ngày càng nhiều và chúng ta đang đi đến mức cung vượt quá cầu. Điều này khiến cho sự lựa chọn của người dân khi đi mua nhà trở lên khó khăn. Quý khách hàng dường như bị lọt vào ma trận của các dự án khiến cho quý khách phân vân và khó lựa chọn tại một dự án nào đó. Hơn nữa, khi mà một số khu vực rơi vào cảnh bão hòa, dự án Mon Bay Hạ Long đang vươn lên trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản cũng như quý khách hàng mua để an cư – nghỷ dưỡng. Các căn liền kề Mon Bay được ví như mỏ vàng thu hút hàng loạt nhà đầu tư thông minh.

Phối cảnh tổng thể dự án Mon Bay
Phối cảnh tổng thể dự án Mon Bay

* Tỉnh Quảng Ninh đang được đầu tư rất nhiều về mặt kinh tế và hạ tầng cơ sở.
- Tỉnh Quảng Ninh từ trước đến nay vốn là địa danh nổi tiếng với mỏ vàng đen khổng lồ làm giàu cho hàng triệu người dân địa phương trong hàng chục năm qua. Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều nhà đầu, các tập đoàn BĐS lớn tìm tới vùng đất mỏ để khai thác tiềm năng bất động sản. Trong khi tại một số thành phố lớn và những nơi hay có đơn vị đầu tư BĐS, thị trường nhà đất đã phát triển đến giai đoạn chững lại, bão hòa vì có quá nhiều dự án được xây dựng. Thời điểm này tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long lại đang trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Mặt bằng toàn khu dự án Mon Bay Hạ Long
Mặt bằng toàn khu dự án Mon Bay Hạ Long

- Theo giới đầu tư BĐS có kinh nghiệm nhiều năm cho hay, vũ khí bí mật của Quảng Ninh khiến nhà đầu tư bị chinh phục là tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc. Bất chấp giai đoạn 2011-2016 trong khi GDP của cả nước tăng trưởng chậm chạp, tốc độ tăng trưởng của Quảng Ninh đã cao gấp 1,5 lần. Năm 2016, GDP cả tỉnh tăng trưởng 10,1%, vượt cả Hà Nội hay TP HCM (xấp xỉ 8%). Quảng Ninh nhiều năm liền nằm trong Top 5 những địa phương thu ngân sách cao nhất.
Chính vì sự tăng trưởng cao kéo theo bình quân đầu người tăng cao hơn vượt bậc so với bình quân cả nước. Theo số liệu mới nhất của các nghiên cứu cho thấy, GDP đầu người năm 2016 của tỉnh trên 4.050USD/người, gần gấp đôi mức GDP bình quân của cả nước.
- Bên cạnh làn sóng khách du lịch trong, ngoài nước ồ ạt đến với di sản thiên nhiên thế giới, nhiều người chọn Hạ Long làm địa điểm kinh doanh, làm ăn và sinh sống khi nhìn thấy cơ hội phát triển vô tận trong tương lai. Hiện nay Quảng Ninh với những dự án nghìn tỷ đang được triển khai xây dựng như sân bay quốc tế trị giá 7.400 tỷ đồng hoàn thành cuối năm 2017, hay như là khu phức hợp giải trí kết hợp casino Vân Đồn tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Dự án mới nhất là khu tổ hợp cao cấp Mon Bay Hạ Long của tập đoàn HD MON HOLDING đầu tư với quy mô gần 18ha và tổng mức đầu từ khoảng 4.200 tỷ đồng.

Cuộc sống tiện nghi và sang trọng tại Mon Bay Hạ Long
Cuộc sống tiện nghi và sang trọng tại Mon Bay Hạ Long

Dự án Mon Bay với các phân khu Biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư Mon Bay phục vụ nhu cầu nghỷ dưỡng cho quý khách. Điều đặc biệt tại Mon Bay đó là hệ thống nhà liền kề và shophouse kinh doanh thông minh giúp quý khách có nhiều sự đầu tư lựa chọn mua để ở , kinh doanh hay cho thuê mặt bằng riêng.
Những dự án với tầm view đẹp mắt hướng thẳng ra vịnh Hạ Long sẽ ngày càng khan hiếm và dường như khôn còn.

Shophouse Mon Bay
Shophouse Mon Bay mang lại cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho quý khách.

Do đó, chúng ta không quá khó hiểu khi thị trường nhà đất tại Hạ Long, Quảng Ninh ngày càng nóng sốt. Không chỉ những người dân địa phương chọn mua ngôi nhà mới ở địa điểm đẹp để ở và kinh doanh mà nhiều quý khách hàng từ Hà Nội, hay từ các tỉnh thành khác trong cả nước cũng tìm đến với dự án Mon Bay để sinh sống, buôn bán hoặc chọn làm ngôi nhà thứ hai để đi về, để thư giãn, nghỷ ngơi sau những lúc mệt mỏi vì công việc trong cuộc sống.