Ưu điểm vượt trội của dự án The Emerald Mỹ Đình

- Chung cư The Emerald – CT8 Đình Thôn của chủ đầu tư Vimefulland với các đội ngũ tham gia đẳng cấp và chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng phát triển BĐS. The Emerald được thiết kế bởi tập đoàn ARCHETYPE GROUP ( Pháp ) – một trong những tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới hứa hẹn sẽ đem đến cho các hộ cư dân tương lại tại dự án một cuộc sống - không gian sống đẳng cấp, lý tưởng mà không phải bất kỳ căn hộ nào hiện nay cũng làm được điều này.

Thiết kế dự án chung cư The Emerald
Thiết kế dự án chung cư The Emerald

Căn hộ The Emerald hội tụ đầu đủ mọi yếu tố để tạo lên một cuộc sống chuẩn mực:
- Chung cư The Emerald có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng: mang âm hưởng phong cách tân cổ điển hoàng gia Pháp quý phái – trang nhã. Với tiêu chí mang lại không gian thoáng đãng, các căn hộ tại dự án được thiết kế vô cùng hiện đại và thông thoáng. Các không gian trong phòng của từng căn hộ tại The Emerald đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, gió trời và không khí. Điều này mang tới cho cư dân cuộc sống sảng khoái và khỏe mạnh.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ The Emerald
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ The Emerald
- Vị trí đắc địa của dự án: The Emerald Mỹ Đình tọa lạc ngay khu đô thị The Mannor. Dự án chỉ cách trục đường Mễ Trì 100m, giáp ngay cạnh sân tập Golf cao cấp Sudico.
+ Dự án nằm gần Các trường đại học lớn như: ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Ngữ, Học viện Báo chí Tuyên Truyền, ĐH Thương Mại, Đại học FPT….
+ Cách bến xe Mỹ Đình,  Keangnam Hanoi và đường vành đai 3: 500m.
+ Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C 5 phút di chuyển.

+ Chỉ 5 phút đến Bệnh viện thể thao, bệnh viện 19/8.
 
Vị trí đắc địa của dự án The Emerald
Vị trí đắc địa của dự án The Emerald
- Tầm view rộng nhìn ra không gian bao la: Khác với các dự án chung cư khác đang xây dựng hoặc đã triển khai của thị trường BĐS, chung cư The Emerald nằm trong khu vực có sẵn nhiều công trình công cộng là những công trình đã xây dựng và đã đi vào hoạt động. Hơn nữa dự án nằm trong khu đô thị The Manor đã hoàn thiện đồng bộ về cơ sở hạ tầng, vì thế trong thời điểm hiện tại và trong tương lai sẽ không có quá nhiều biến động về kiến trúc xây dựng, quy hoạch của khu vực. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về tầm view thoáng đãng của mỗi căn hộ nhà mình.
- Hệ thống tiện ích cao cấp đầy đủ: Chung cư The Emerald Mỹ Đình được trang bị đầy đủ mọi tiện ích cao cấp nhất dành cho các hộ cư dân nơi đây như: Bể bơi 4 mùa, sân tập Golf, Sân Tenis – sân thể thao tổng hợp, trung tâm thương mại, spa, phòng tập Gym, tất cả đảm bảo phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày cho tất cả mọi lứa tuổi quý khách hàng.

Không gian vui chơi thư giãn của các em nhỏ
Không gian vui chơi thư giãn của các em nhỏ


- Giá bán của The Emerald Đình Thôn quá hấp dẫn so với các dự án cùng khu vực: Theo thông tin chúng tôi nhận được từ Chủ Đầu Tư đưa ra khi mở bán dự án thì giá bán của dự án giao động trong khoảng từ 29 triệu/m2 ( gồm VAT + Nội thất cao cấp). Đây là giá bán hấp dẫn và khá mềm so với các dự án xung quanh, hãy đến với The Emerald bạn sẽ tìm được tổ ấm đích thực cho gia đình mình.