IRIS GARDEN – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA CƯ DÂN

- Nằm trong chuỗi chung cư Iris Garden Mỹ Đình – đường Trần Hữu Dực – Nam Từ Liêm sở hữu cho mình đúng như tinh thần của hệ thống chuỗi tiện ích sống đẳng cấp giốn như một thành phố tiện nghi hiện đại.


Tổng quan dự án Iris Garden Mỹ Đình
Tổng quan dự án Iris Garden Mỹ Đình

- Đầu tiên, phải kể đến vị trí chiến lược của căn hộ chung cư Iris Garden này. Nằm ở vị trí gần như là tim của thủ đô Hà Nội – khu vực Mỹ Đình – khu đô thị có tầm vóc lớn bậc nhất Hà Nội, gần với các chuỗi giao thông quan trọng của toàn thành phố. Đây có thể nói là một trong những ưu ái của rất nhiều người dân khi muốn lựa chọn cho mình một căn hộ tiếp cận các phương tiện giao thông một các dễ dàng nhất.
- Chung cư Iris Garden Mỹ Đình cũng sở hữu cho mình các tiện nghi bậc nhất như tiêu chuẩn 5 sao: Bể bơi, Gym, Spa, Sân Tenis, công nghệ xử lý nước sạch giúp cư dân có thể uống nước ngay tại vòi... Và với thiết kế được đặc biệt lưu tâm tới người dùng nên các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những tiện nghi phù hợp với điều kiện tài chính cũng cũng như nhu cầu của bạn. Chung cư nam Từ Liêm này có thiết kế 2-4 phòng tùy vào nhu cầu của mỗi người.

Mặt bằng phân khu tiện ích Iris Garden
Mặt bằng phân khu tiện ích Iris Garden

- Ngoài ra, khi mua căn hộ chung cư Mỹ Đình bạn hoàn toàn có thể linh hoạt về tài chính với các chương trình trả góp với mức lãi suất thấp.
- Không thể kẻ đến Chung cư Mỹ Đình cũng được hợp nhất các chuỗi tiện ích cho cuộc sống hiện đại của bạn như chuỗi siêu thị, giải trí, khu mua sắm, ẩm thực, thời trang. Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đây.

Cảnh quan Iris Garden
Cảnh quan Iris Garden

- Chung cư Iris Garden Mỹ Đình Nam Từ Liêm này đang trở thành điểm hút nóng bỏng cho thị trường bất động sản Miền Bắc, hiện tại đang dự án đang trong quá trình khởi công và xây dựng, và đã đạt được nhiều tiếng vang đối với những người trong ngành.

Cảnh quan bể bơi chung cư Iris Garden
Cảnh quan bể bơi chung cư Iris Garden

- Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một căn hộ thông minh, tiện ích khi giao thông, linh hoạt về tài chính, một không gian sạch sẽ thoáng đãng, với các công trình công cộng văn minh sạch đẹp thì chung cư Mỹ Đình chính là lựa chọn hoàn hòa cho bạn. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể chuẩn bị để sở hữu cho mình căn hộ chung cư đáng giá này.


Website chính thức dự án: http://www.iris-gardens.vn/