Biệt Thự Vinhomes Reverside - Cuộc Sống Đẳng Cấp

I: Thông Tin Tổng Quan Dự Án
* Tên dự án : Vinhomes Riverside
* Vị trí : phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
* Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng. 

- Đơn vị được thành lập vào tháng 9/2009, với mức vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình dân sự và dịch vụ giải.
- Là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - Công ty CP, doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng được thừa hưởng những lợi thế sẵn có cả về tiềm lực tài chính mạnh lẫn đội ngũ nhân sự năng động, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn, quy mô quốc tế và đặc biệt là uy tín thương hiệu của Tập đoàn Vingroup.
- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng là chủ đầu tư và phát triển Dự án Vinhomes Riverside tại quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp, đa chức năng, bao gồm quần thể Biệt thự ven hồ, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Trường học quốc tế và các khu chức năng khác.
**  Dự án Vinhomes Riverside không những trở thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu Việt Nam, mang bản sắc, dấu ấn riêng... mà còn trở thành một lá phổi xanh của Thành phố - nơi vui sống và thể hiện đẳng cấp.
* Quy mô Vinhomes Riverside: có diện tích 183.5ha, là quần thể biệt thự nằm trong khu đô thị.
- Vốn đầu tư dự án Vinhomes Riverside: 10.000 tỷ đồng
- Diện tích đất Vinhomes Riverside: 183,5 ha
- Mật độ xây dựng: 40%
- Diện tích biệt thự: 111m2 đến 2000m2

biet-thu-vinhomes-reverside

II: Đối Tác Hợp Tác Phát Triển Dự Án
- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn đối với người Việt Nam
- Đơn vị giám sát: Công ty cổ phần kiến trúc đô thị Việt Nam
- Đơn vị thiết kế:
- Công ty Cổ phần PCM.
- Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam - ACT Architects (VN) Co., Ltd.
- Công ty SENA.
- Công ty TEDI.
- Công ty Cổ phần Archipel.
- Công ty TNHH Thiết kế của Pháp (Site Asia).
- Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC.
* Hỗ trợ vốn: Khách hàng mua Vinhomes riverside tại STDA sẽ được hưởng gói hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank).
III: Vị Trí Của Dự Án
- Dự án Vinhomes Riverside tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa tới 6,5 Km ,cách Cầu Chương Dương 5,5 Km với hệ thống giao thông tiện lợi và rộng rãi để đi vào trung tâm Hà Nội mất chưa tới 10 phút đi xe.
Được xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên, Vinhomes Riverside là một khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn, là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình, góp một phần không nhỏ vào quá trình phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

IV: Tiện Ích Dự Án
- Xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng tìm về với thiên nhiên của những “thượng đế” thuộc thị trường bất động sản càng có xu hướng tăng rõ rệt. Hiểu được tâm lý khách hàng, Chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside với diện tích xây dựng dành cho không gian xanh trở thành con số đáng mơ ước của nhiều Chủ đầu tư. Những người yêu cuộc sống yên bình, tự do chắc chắn không thể bỏ qua Vinhomes Riverside – khu biệt thự sinh thái đáng sống bậc nhất Châu Á – Thái Bình Dương.
Các Hạng Mục Tiện ích
 - Khu đô thị Vinhomes Riverside được chủ đầu tư chú trọng rất nhiều tới các hạng mục tiện ích cao cấp
- Đầu tiên phải nói đến khu hội nghị ẩm thực cao cấp 6 sao Almaz (Viên Kim Cương) quy mô lên tới 4.400 m2 sức chứa 1.600 người với mức đầu tư lên tới 40tr USD .Bao gồm chuỗi nhà hàng sang trọng và đẳng cấp châu Âu được chia làm 4 khu với các chức năng khác nhau : Chuỗi nhà hàng sang trọng ,hệ thống phòng hội nghị quốc tế,khu giải trí và phố mua sắm cao cấp.
Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên
Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với diện tích lên tới 45.000m2 bao gồm 5 tầng với các tiện ích khác nhau như :siêu thị, khu mua sắm ,khu ẩm thực , khu giải trí ,rạp chiếu phim, phòng tập GYM , đặc biệt là hệ thống spa Vincharm với tiêu chuẩn 5* cao cấp luôn phục phụ khách hàng tận tình
trung tâm thương mại

Hệ thống giáo dục
Với hệ thống trường mầm non Vinschool , trường quốc tế BIS với chương trình giảng day, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế .BIS tại Vinhomes Riverside có đầy đủ các cấp học từ Mầm Non tới Trung học Phổ Thông. Trường Quốc tế BIS được đánh giá là một trong những trường học có cơ sở vật chất tốt nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay
vinschool

Nhu cầu ăn uống giải trí
Vườn nướng BBQ : với diện tích lên tới 10.000m2 chuyên dùng cho các hoạt động tiệc ngoài trời , gặp gỡ giao lưu giữa các cư dân tại Vinhomes Riverside .BBQ được thiết kế với không gian xanh bao trùm là các thảm cỏ , bao quanh là hệ thống sông hồ dày đặc tạo lên một không gian trong xanh , thanh bình , thoáng mát xua tan hết tất cả mệt mỏi. Là nơi tuyệt vời để xum họp gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần. Chủ đầu tư đã miễn phí hoàn toàn địa điểm tổ chứ cho các cư dân tại khu đô thị Vinhomes Riverside
Vinhomes Health Club
Khu tổ hợp phòng tập GYM cao cấp với không gian rộng rãi , trang thiết bị hiện đại .Với nhiều lớp tập với các nội dung khác nhau như lớp thể dục thẩm mỹ , lớp dancesport, lớp yoga.. Cùng với sự giúp đỡ , huấn luyện của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và am hiểu về thể chất sẽ giúp các cư dân chọn lựa được chế độ luyện tập phù hợp với thể trạng sức khỏe của bản thân.