Tiện Ích Hoàn Hảo Tại FLC Star Tower

- Dự án FLC Star Tower được xây dựng tại số 418 Quang Trung Hà Đông bởi chủ đầu tư tập đoàn Bất Động Sản FLC Group. Dự án đang trong quá trình xây dựng với tiến độ khẩn trương và đã được rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ.
- Dự án đang là điểm sáng quận Hà Đông và có rất nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống cho cư dân.
- Dự án được thiết kế phát triển là tổ hợp công trình hỗn hợp chung cư thương mại chất lượng cao và văn phòng cho thuê.


TIỆN ÍCH NỘI KHU


- Tại dự án chủ đầu tư xây dựng với quy mô 4 tầng hầm – phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng về chỗ để xe. Hiếm có dự án nào được xây dựng với số tầng hầm để xe nhiều đến thế.


- Tại các căn hộ sẽ bố trí các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên. Thiết kế thông thoáng gần gũi với thiên nhiên, tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.
- Tòa nhà được bố trí sảnh đón tiếp, trung tâm thương mại, nhà trẻ , Spa , Gym, phục vụ tốt nhu cầu cho cư dân về cuộc sống. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu quá xa để tìm những tiện ích phục vụ cho nhu cầu cho cuộc sống của gia đình mình.


TIỆN ÍCH VÙNG

- Dự án FLC STAR TOWER Quang Trung Hà Đông tọa lạc ngay ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Dự án nằm rất gần các dự án lớn – các khu đô thị lớn của khu vực Hà Đông cũng như của thành phố Hà Nội
- Dự án nằm gần ngay các khu đô thị Park City , Văn Phú, Dương Nội… Chính vì thế dự án được tận hưởng hàng loạt các tiện ích đã hình thành sẵn từ giao thông cho đến cảnh quan…


- Ngoài ra còn là hệ thống trường học , bệnh viện, bến xe xung quanh vùng – đây đều là những tiện ích vô cùng quan trọng đối với cư dân.

- Chỉ thế thôi nhưng dự án đang thu hút rất nhiều khách hàng. FLC luôn là thương hiệu hàng đầu cho sự lựa chọn


Qúy khách tham khảo thêm thông tin dự án