Tiến Độ Dự Án FLC Garden City Đại Mỗ

- Dự án FLC Garden City ĐạiMỗ được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn FLC Group. Tập đoàn FLC là tập đoàn lớn mạnh và có thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam .

phối cảnh FLC Garden City Đại Mỗ

- Tập đoàn FLC đang là đơn vị chủ quản của rất nhiều dự án lớn – phần đa các dự án đó đều là các dự án cao cấp, sang trọng. Dự án FLC Garden City Đại Mỗ đã bắt đầu mở bán và tiến độ dự án cũng đang được chủ đầu tư tiến hành khẩn trương với sự tấp nập của công trường hoạt động ngày đêm.

FLC Garden City Đại Mỗ

- Với sự vững mạnh về tài chính cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn FLC luôn đảm bảo các dự án của mình được triển khai tốt nhất nhanh nhất với những đơn vị hợp tác xây dựng uy tín nhất. Điều đó làm lên thành công vang dội cho các dự án của tập đoàn FLC.
công trường FLC Đại Mỗ

Tiến độ công trường FLC Đại Mỗ

- Danh tiếng của tập đoàn FLC Group là điều hiện hữu rõ nhất đối với khách hàng. Hàng loạt các dự án lớn nhỏ của tạp đoàn này đều được bàn giao đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất cũng như giá bán cạnh tranh . Điều này làm quý khách hàng hoàn toàn yên tâm cũng như có được niềm tin tưởng tuyệt đối vào chủ đầu tư


Qúy khách tham khảo thêm thông tin dự án