Vị Trí Dự Án FLC Star Tower

- Dự án chung cư FLC STARTOWER được xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa. Với giá bán chỉ từ 20-22tr/m2 thỳ với ưu điểm lớn từ vị trí tuyệt vời của mình đem lại dự án chung cư FLCStar Tower thực sự đánh bật mọi dự án chung cư lân cận để đem lại sức nóng khủng khiếp cho bản thân dự án

chung cư flc star tower hà đông

Với vị trí điểm 10 như vậy dự án FLC Star Tower thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng làm việc trong khu vực nội thành hay các khu vực lân cận khác. Dự án nằm ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao di vào nội thành tới các quận Thanh Xuân – Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy. Có thể nói sự linh hoạt và thuận tiện trong việc di chuyển là điều mà cư dân ngày càng hướng tới khi cuộc sống và công việc càng ngày càng làm cho quỹ thời gian của chúng ta bị eo hẹp lại.

vị trí dự án flc star tower

Với vị trí thuộc vào khu trung tâm của Quận Hà Đông, dự án nằm gần rất nhiều các khu đô thị mới quy hoạch giàu đẹp và văn minh của Hà Nội như: KĐT Dương Nội, KĐT Mỗ Lao, KĐT AN HƯNG, KĐT PARL CITY, KĐT Văn Phú… Tất cả các khu đô thị trên tạo lên sự đồng bộ thống nhất nằm trong tổng thể quy hoạch của thành phố tạo lên cuộc sống văn minh tri thức đô thị mới.
- Dự án nằm  ngay cạnh ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn thuận tiện lưu thông vào nội thành cũng như các khu vực ngoại thành Hà Nội. 
Dự án nằm rất gần các trường ĐH lớn của thành phố Hà Nội cũng như của cả nước: ĐH Kiến Trúc, ĐH KH Tự Nhiên, ĐH KH Xã Hội và Nhân Văn, Học Viện An Ninh, ĐH Hà Nội…trường THPT Nguyễn Huệ…dự án còn nằm gần các trung tâm , khu vui chơi mua sắm như: siêu thị coopmarrk, Metro Hà Đông, Bưu Điện Hà Đông, Vườn Hoa Hà Đông…



- Dự án có vị trí tốt và được bán với giá tương đối mềm chỉ từ 20-22tr/m2 đã bao gồm VAT + Nội Thất. Dự án sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng với mức thu nhận trung bình mong muốn tìm được căn hộ chất lượng tốt để an cư.

Qúy khách hàng tham khảo thêm thông tin dự án