Trưởng Công an TP Phủ Lý bị bắn tại nhà riêng lúc nửa đêm

 "Anh Tùng đang ngồi xem tivi ở ghế thì nghe tiếng lạch cạch ngoài cửa. Lại gần, anh thấy một người lạ chĩa súng qua khe kính rồi bóp cò", Chánh văn phòng UBND tỉnh Hà Nam kể.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Văn Thắng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hà Nam kể, khoảng 22h45 ngày 14/12, anh Tùng đang ngồi xem tivi ở ghế thì nghe tiếng lạch cạch ngoài cửa. Lại gần, người đàn ông này thấy một kẻ lạ chĩa súng qua khe kính rồi bóp cò.

Đạn bắn trung tá Tùng được cho là của loại súng quân dụng K59.

"Anh Tùng chỉ bị thương nhẹ ở tay, sáng nay đang đi làm bình thường. Anh Tùng đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc", ông Thắng nói.

Nạn nhân từng là đội trưởng một đội nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh.

Căn nhà của trung tá Tùng ở khu vực phường Thanh Châu (Hà Nam), một địa bàn trọng điểm về ma túy. Có những người bị bắt đến 29 lần. 

"Một số kẻ ở đây rất manh động. Có trường hợp, các thành viên trong cùng gia đình phải nhận mức án tổng đến 200 năm", Chánh văn phòng UBND tỉnh chia sẻ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Lực lượng của Bộ Công an đã vào cuộc cùng điều tra.


Theo zing.vn.