CHUNG CƯ AN BÌNH CITY 232 PHẠM VĂN ĐỒNG

 Chung cư An Bình City sở hữu vị trí vô cùng đắc đại tại trung tâm Quận Cầu Giấy ví như mảnh đất vàng của thủ đô dễ dàng thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.Chung cư An Bình City nằm trong khu đô thị của Thành phố Giao Lưu sở hữu quần thể rộng 95 ha  với hệ thống các tiện ích hiện đại đồng bộ như : Hồ điều hoà, công viên cây xanh, Đài phun nước, ....Được ví như bản giao hưởng cuộc sống.


TỔNG QUAN  CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
- Tên dự án : An Bình City
- Vị trí : Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu_ Phạm Văn Đồng-Từ Liêm
- Địa Chỉ : Số 232 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế,quận Bắc Từ Niêm, Hà Nội
- Chủ đầu Tư : Tập Đoàn Geleximco
- Đơn vị thi công :  Công ty Cp Tân Đạt, Công ty Cổ phần Nam Hoàng Việt
- Đơn vị thiết kế : Công ty Cổ phần Kết Cấu Việt
- Loại hình phát triển : Tổ hợp chung cư, Trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí
- Khởi công : Tháng 4/2016
- Bàn giao : Quý I/2018
- Hình thức : Sổ hồng Vĩnh viễn


Quy mô dự án :
Chung cư An Bình City Xây dựng chia làm 2 khu gồm TM1, TM2
Tổng thể diện tích dự án : 4.5 ha
-Diện tích TM1: 21,600m2
-Diện tích Tm2: 22,7 m2
Diện tích xây dựng tháp chung cư : 14,000 m2
Quy mô xây dựng gồm 8 toà chung cư cao từ 28-35 tầng
+ 4 toà cao 35 tầng gồm ( A2,A3,A6,A7)
+ 4 toà cao 28 tầng gồm ( A1,A4,A5,A8)
Với 2 tầng hầm thông nhau làm chỗ để xe, tầng 1,2 là khu sinh hoạt, TTTM và Dịch Vụ. Tầng # trở lên là các căn hộ chung cư với 2.732 căn hộ
- Mật độ xây dựng :30%
VỊ TRÍ  CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
Chung cư An Bình City 232 Phạm Văn Đồng nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch lớn như: Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn , Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ - Cầu Giấy  dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thủ đô cũng như các khu vực lân cận như : Sân bay nội bài, Khu công nghiệp Thăng Long,Công viên nước,Khu đô thị ngoại giao....
Dự án An Bình City là điểm nhấn nổi bật nhất phía Tây Bắc Hà Nội
Nhìn vào vị trí dự án trên bản đồ ta thấy ngay được dự án quá  vô cùng đắc địa và thuận lợi .
Phía Đông : di chuyển vào Công viên nước Cầu Giấy
Phía Nam : di chuyển về đường Phạm Hùng- bến xe Mỹ đình
Phía Tây : di chuyển về đường Hồ Tây - Ba Vì
Phía Bắc : di chuyển về sân bay Nội Bài
Chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp được thiết kế theo không gian xanh - kết hợp hài hoà giữa con người -thiên nhiên tạo nên không gian thoáng đạt mang cuộc sống thanh bình, hiện đại xa hoa , đẳng cấp.
Với hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại cư dân dễ dàng. thuận lợi cho việc di chuyển tới các : Trung tâm thương mại,bến xe,Công viên Hoà Bình.
Từ dự án An Bình City :
+ Chỉ mất khoảng 15 phút là ra tới bến xe Mỹ Đình
+ Chỉ mất khoảng 10 phút ra sân vận động Mỹ Đình
+ Cách siêu thị điện máy, bệnh viện E 400 mét
+ Gần các trường đại học sư phạm, đại học Mỏ, học viện kỹ thuật Quân sự 1km
+ Cách công viên Hoà Bình, khu vui chơi giải trí khoảng 1 km
TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
Tên dự án chung cư An Bình City mang đến cho khách hàng một cuộc sống thanh bình, hòa mình với thiên nhiên cây xanh nhưng không kém phần hiện tại của cuộc sống.
Với phong cách thiết kế theo kiến trúc của La Mã cổ đại chủ đầu tư hứa hẹn mang đến cho quý cư dân tương lai một cuộc sống hoàn hảo sang trọng, đẳng cấp mang một thương hiệu riêng cho cuộc sống cư dân tại đây.
Hệ thống tiện ích cao cấp cảnh quan rộng rãi bao gồm những hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín dự sẽ giúp cư dân An Bình City có cuộc sống thư thái , quên đi những mệt mỏi.
- Bể bơi ngoài trời và 4 mùa ngoài
- Đài phun nước;
- Khu vui chơi trẻ em hiện đại;
- Vườn Hoa tỏa hương;
- Nhà trẻ cao cấp;
- Phòng Gym, Yoga, Spa, ...;
- Trung tâm thương mại hiện đại;
- Nhà hàng, cafe, ...;
- Rạp chiếu phim;
- Khu vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời;
- Đường dạo bộ vui chơi;
Được thiết kế thông minh với mật độ cư dân thoáng, các sàn căn hộ An Bình City luôn bố trí rất nhiều ô thoáng nhằm cung cấp ánh sáng và gió. Bên trong căn hộ An Bình City, chủ đầu tư thiết kế căn hộ tối ưu nhất, đảm bảo thẩm mỹ , tính công năng và phong thủy cho cư dân sử dụng.
Hệ thống trung tâm thương mại sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch vụ tiện ích kép kín như : siêu thị mua sắm, chuỗi nhà hàng, cafe, shop thời trang, mỹ phẩm, bể bơi bốn mùa trong nhà, Phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe, ...
Dưới quảng trường An Bình City có điểm khác biệt nhất so với dự án lân cận là 2 bên dự án đều có bể bơi và hàng cây xanh tạo nên cuộc sống sinh động, hài hoà thoáng đạt cho cuộc sống cư dân.
Tiện ích phong phú, đầy đủ: bên cạnh các tiện ích trong khu vực, dự án An Bình City còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: sân bóng, khuôn viên cây xanh, công viên... Tiện ích như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. An Bình City sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
Chung cư An Bình City bao gồm 7 tòa tháp, tầng 1 được thông với nhau được đơn vị Vincom mua lại làm hệ thống TTTM và các dịch vụ tiện ích.
Chung cư An Bình City được quy hoạch một hệ thống hồ điều hòa rộng 18 ha , và được đầu tư xây dựng mê cung, thác nước, công viên, bể bơi cây xanh xếp xung quanh hồ nước. Tạo nên không gian xanh có không khí trong lành cho cư dân sinh sống nơi đây.
An Bình City hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư An Bình City - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...
Với hệ thống an ninh 24/7 đội ngũ an ninh chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ lĩnh vực cho ban an ninh nhằm nâng cao chất lượng an ninh và trật tự tài sản của chung cư An Bình City
MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
Với thiết kế đẳng cấp hạng sang – vị trí vàng trong lòng Thủ đô – hệ thống tiện ích vượt trội – đồng bộ cơ sở hạ tầng cùng công viên hồ điều hòa chính vì vậy sau khi hoàn thiện chung cư An Bình City  Phạm Văn Đồng sẽ là điểm nhấn kiến trúc hiện đại bậc nhất tại Hà Nội
Được thiết kế theo phong cách La Mã cổ đại , dự án An Bình City được thiết kế với diện tích khá đa dạng tối ưu hóa công năng sử dụng cho căn hộ mang tên đẳng cấp,sang trọng chủ sở hữu.
Quy mô dự án:
- Diện tích đất gồm 2 lô TM1, TM2: 44.324m2.
- Diện tích xây dựng công trình: 14.000m2.
- Mật dộ xây dựng công trình: 31%
- Mật độ xây dựng chung cư: 24%
- Tổng số tòa nhà: 8 tòa chung cư.
- Chiều cao công trình: 28-35 tầng với 1 tầng hầm liên thông và tầng lửng để xe. Tầng 1,2 là khu sinh hoạt chung, TTTM và dịch vụ. Tầng 3 trở lên là các căn hộ chung cư với 2.732 căn hộ.
+ Tòa A1, A4, A5, A8: Cao 28 tầng gồm 5 thang máy, 2 thang bộ
+ Tòa A2, A3, A6, A7: Cao 35 tầng gồm 6 thang máy, 2 thang bộ.
TIẾN ĐỘ THI CÔNG TẠI CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
Chung cư An Bình City, khách hàng có thể cảm nhận một “không gian xanh” đẳng cấp và hiện đại, xung quanh dự án là màu xanh của cây xanh, sự tiện ích của hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực… tất cả tạo nên một không gian gần gũi với môi trường và đảm bảo cho sức khỏe của cư dân. Sở hữu căn hộ tại chung cư An Bình City cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn trọn vẹn với phong cách sống đẳng cấp, vượt trội.
Chủ đầu tư Geleximco xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân.Mặt hàng trong trung tâm thương mại là nơi trưng bày những sản phẩm thương hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước,sẽ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đây cũng là địa điểm khu vui chơi, giải trí lý tưởng.
Chủ đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản,kết hợp lựa chọn nhà thầu thi công uy tín nhất sẽ không ngừng đưa ra những chất lượng sản phẩm tốt nhất cho cư dân tương lai.Tiện ích và không gian sống sẽ làm thoả mãn nhu cầu của các nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn chung cư An Bình City.
Với đội ngũ kỹ sư nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với đội ngũ công nhân lành nghề,trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho cư dân những căn hộ sang trọng, hoàn hảo, lý tưởng nhất.

Chủ đầu tư An Bình City cam kết sẽ thực hiện và hoàn thành dự án đúng như dự kiến đã cam kết.

Website dự án: http://chungcuanbinh.com.vn/