Eco Lake View có thực sự đáng để mua - để đầu tư

- Một trong những ngành kinh doanh sinh lời đang hot nhất trong giai đoạn hiện nay là kinh doanh bất động sản với sự ra đời của hàng loạt các dự án chung cư, từ cao cấp, tầm trung đến nhà ở dành cho người thu nhập thấp. Chính vì vậy đòi hỏi các nhà kinh doanh cũng như đầu tư bất động sản phải rất thận trọng và có một sự lựa chọn cực kỳ thông minh trong việc lựa chọn các dự án để bỏ vốn vào tư nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cho khách hàng “những thượng đế” của mình đồng thời mang lại lợi nhuận tối đa cho hoạt động đầu tư kinh doanh của công tý hay tập đoàn.
- Mặt khác đối với người mua nhà thì điều họ cần đó là một nơi “an cư lạc nghiệp” với đầy đủ những tiện ích đẳng câp phục vụ cho nhu cầu thường ngày trong cuộc sống và mang tới sự thoải mái, yên bình nhất tại tổ ấm của gia đình. Nổi bật nhất trong thời điêm hiện nay của thị trường bất động sản là dự án chung cư Eco Lake View Đại Từ - một dự án xứng tầm đầu tư.

Chung cư Eco Lake View Đại Từ
Chung cư Eco Lake View Đại Từ

* ECO LAKE VIEW sở hữu vị trí vàng hội tụ các tiện ích đẳng cấp.
- Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chung cư Eco Lake View 32 Đại từ được biết đến như một dự án mới nổi, có dấu ấn đặc biệt bởi vị trí đắc địa hàng đầu tại khu vực với 2 tòa căn hộ (cao 32 tầng) và một tòa nhà để xe kết hợp trung tâm thương mại (cao 9 tầng), đây là tổ hợp nhà ở cao tầng, văn phòng cho thuê và các dịch vụ thương mại cao cấp. 

Vị trí liên kết vùng chung cư Eco Lake View
Vị trí liên kết vùng chung cư Eco Lake View

Từ chung cư Eco Lake View các cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các bệnh viện, trường học lớn, bệnh viện, trung tâm kinh tế, văn hóa phát triển bậc nhất của Hà Nội như:
- Gần các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, bệnh viện Nhiệt đới.
- Gần các trường đại học, cao đẳng: Đại học Bách khoa, đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Xây dựng…
- Các khu đô thị mới như: KĐT mới Định Công, KĐT Linh Đàm, KĐT Pháp Vân…
- Các bến xe như: bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm chỉ khoảng 1km.

Mặt hồ Linh Đàm rộng 74ha ngay gần Eco Lake View
Mặt hồ Linh Đàm rộng 74ha ngay gần Eco Lake View
- Không chỉ đáp ứng về mặt nhu cầu sinh hoạt, đi lại, làm việc mà còn phục vụ cả về nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi của cư dân được tốt nhất. Chung cư Eco Lake View nằm gần nhiều công viên điều hòa và hồ tự nhiên như hồ Linh Đàm, Định Công, Đầm Đỗi, là một trong những hồ lớn nhất quận Hoàng Mai. Với điều kiện khá lý tưởng đó là nguồn nước sạch, trong, là điểm thư giãn, tập thể dục, đi bộ mỗi sáng, chiều cho cư dân quanh vùng.
* Nhìn nhận từ phía các nhà đầu tư BĐS.
- Tỉ lệ dân thành thị ngày một gia tăng, gây nên sức ép xã hội trong việc giải quyết các vấn đề về giáo dục, y tế, kinh tế, văn hóa và đặc biệt là vấn đề nhà ở ngày một trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Đất đai tại các đô thị, thành phố ngày càng thu hẹp tỉ lệ nghịch với mật độ dân số khiến giá nhà đất tại Hà Nội và các khu vực lân cận tăng đột biến với mức giá quá đắt đỏ gây khó khăn và phiền toái cho nhiều người, nhiều gia đình. 
- Đáp ứng nhu cầu về thị trường nhà đất hiện tại, chung cư Eco Lake View 32 Đại từ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một chốn an cư lâu dài hay muốn sở hữu một khối tài sản để dành với tiềm năng phát triển cực cao. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở và nơi định cư ổn định lâu dài mà còn được coi là một món đầu tư với tiềm năng phát triển lớn, khả năng sinh lời tốt.

So sánh giá bán Chung cư Eco Lake View
So sánh giá bán Chung cư Eco Lake View

- Với vị trí không thể thuận tiện hơn dự án Eco Lake View được các chuyên gia bất động sản và các chuyên gia địa ốc đánh giá cao về tiềm năng phát triển kinh tế. Do sở hữu những thuận lợi về giao thông và các dịch vụ tiện ích Eco Lake View dự kiến sẽ đem lại giá trị cao cho các chủ đầu tư cũng như khách hàng trong tương lai gần. Nhất là khi vấn đề nhà ở khan hiếm thì sự ra đời của dự chung cư Eco Lake View Đại Từ là một điểm nhấn làm sôi động thị trường bất động sản trong thời điểm hiện nay. Việc sở hữu một căn hộ cao cấp của chung cư này là niềm mơ ước của nhiều người. So với các chung cư khác thì chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ hoàn toàn có thể cạnh tranh về mọi phương diện do vậy mà dự án chung cư Eco Lake View Dai Tu được đánh giá là khu chung cư cao cấp nhất nhì, có giá trị kinh tế hiện nay

Không gian xanh Eco Lake View
Không gian xanh Eco Lake View


Như vậy, chung cư Eco Lake View Đại Từ đã đồng thời thỏa mãn nhu cầu của các nhà đầu tư bất động sản cũng như của khách hàng mua nhà với sự hội tụ đầy đủ các lợi thế. Đây có thể là một sự lựa chọn