BOOYOUNG VINA - DỰ ÁN CHẾT BÂY GIỜ ĐÃ RA SAO

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ QUỐC TẾ BOOYOUNG
+ Tổ hợp chung cư quốc tế Booyoung Vina chủ đầu tư là Công Ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam (Hàn Quốc) được quy hoạch với tổng diện tích là 43.127m2, với tổng mức đầu tư lên đến 171 triệu USD. Dự án này bao gồm 2 loại hình là trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 553.683m2.
Dự án chia làm 6 phân khu (CT2, CT3, CT4, CT5, CT6, CT7) với 10 tòa chung cư cao cấp 30 tầng nổi (2 tầng trung tâm thương mai và dịch vụ, 28 tầng căn hộ cao cấp) và 2 tầng hầm mỗi tòa, tổng số căn hộ gần 3.500 căn, diện tích căn hộ dao động từ 70m2 - 120m2 (thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ).

Phối cảnh Booyoung Vina Mỗ Lao
Phối cảnh Booyoung Vina Mỗ Lao

+ Thiết kế chính là Công Ty TNHH ILJIN (Hàn Quốc) là một trong những công ty thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc cũng như trên Thế Giới với rất nhiều dự án nổi tiếng. Thiết kế của ILJIN sẽ mang tính đồng bộ và tiện lợi cho người sử dụng dựa trên 2 yếu tố là sự an toàn của cấu trúc và thẩm mỹ của tòa nhà, kết hợp hài hòa với quá trình đô thị hóa của thành phố Hà Nội.

Chung cư quốc tế Booyoung Vina từng được xem là một trong những dự án FDI cực kỳ tiềm năng khi có tổng mức đầu tư lên tới 171 triệu USD, chủ đầu tư là một trong 30 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực bất động sản giai đoạn 2007 – 2008.

Vị trí liên kết vùng Booyoung Vina
Vị trí liên kết vùng Booyoung Vina

Chung cư Booyoung Vina nằm trên mặt đường đôi 36m nối từ đường Trần Phú (đoạn siêu thị Trần Anh) sang đường Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo Dài) nằm giữa khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là một trong những dự án "hái ra vàng" khi tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp và đắc địa nhất của quận Hà Đông. Khu đô thị Mỗ Lao có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các dự án đã và đang hoàn thiện đi vào hoạt động như: Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, khu đô thị mới Văn Quán, Khu nhà ở Bắc Hà, Khu đô thị Mỗ Lao, Chung cư Mulberry Lane, dự án Hồ Gươm Plaza, Trung tâm thương mại TSQ, Tòa nhà hỗn hợp Sông Đà...
* TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CT7 Booyoung Vina Mỗ Lao.
Đặt Cọc 50 Triệu
Đợt 1: Đóng 20% ký hợp đồng mua bán.
Đợt 2: Đóng 75% Nhân nhà - tháng 10 năm 2017
Đợt 3: Đóng 5% Nhân sổ hồng - sau khi nhận nhà 6 tháng.
* TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CT4.
Đặt Cọc 50 Triệu
Đợt 1: Đóng 20% ký hợp đồng mua bán.
Đợt 2: Đóng 30% tháng 11 năm 2017.
Đợt 3: Đóng 45% Nhân nhà tháng 2 năm 2018.
Đợt 4: Đóng 5% Nhận sổ hồng.

Tiện ích sống Booyoung Vina
Tiện ích sống Booyoung Vina


- Thừa hưởng dịch vụ, tiện ích, hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các dự án đã và đang hoàn thiện đi vào hoạt động của khu đô thị mỗ lao như: Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, khu đô thị mới Văn Quán, Khu nhà ở Bắc Hà, Khu đô thị Mỗ Lao, Chung cư Mulberry Lane, dự án Hồ Gươm Plaza, Trung tâm thương mại TSQ, Tòa nhà hỗn hợp Sông Đà…Dự án chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao thực sự là tổ ấm an cư lý tưởng nhất.